Trang chủ

Subscribe:

Together - Ngày mai anh vẫn còn yêu em


Photobucket



Tên phim: Proong Nee Gor Ruk Ter - พรุ่งนี้ก็รักเธอ (Tomorrow, I’ll Still Love You)

Kênh chiếu: CH5

Thể loại: tình cảm

Số tập: 30 - Trọn bộ 5 đĩa Vietsub by kites.vn

Rating: 4-6
    
Thời gian chiếu: 2/10/2009 - 22/12/2009 (thứ 2,3,4,5)

Bài hát chủ đề: "รักเดียวใจเดียว" (Ruk Diow Jai Diow - One Love, One Heart )- Ruj The Star 4 

Công ty sản xuất: Exact & Scenario 


Por và Kaew, hai nguời yêu nhau sắp kết hôn. Không may, bi kịch xảy ra liền sau đó. Chị gái của Por, Putt , giết Khing - chị gái của Kaew, vì cô cho rằng chồng cô ( Khun Pat) và Khing đang lén lút ngoại tình . Sau cái chết của chị gái mình, Kaew đã chia tay với Por và từ đó gia đình cô rời khỏi Bangkok, chuyển về Rayong sống, không muốn liên lạc gì với Por và Putt nữa.

6 năm trôi qua. Trong khoảng thời gian 6 năm đó, Kaew sống ở Rayong với mẹ và em trai cô, Kong , trong ngôi nhà cũ mà nguời cha đã mất để lại. Por đã trở thành một doanh nhân thành đạt và chuyển tới Hong Kong làm việc trong một chi nhánh của công ty ở đó. Mẹ Kaew trở bệnh nặng và gia đình cô chuyển về lại Bangkok để điều trị cho mẹ. Do số phận đưa đẩy, cô xin vào làm việc ở công ty của Por ở Bangkok và cũng cùng lúc đó, Pỏ chuyển công tác từ Hong Kong về Bangkok. Sau đó, cô lại được cất nhắc lên làm thư ký của Por. Căng thẳng diễn ra khi Keaw gặp Orn, bạn gái của Por.

Pueng là người bạn tốt nhất của Kaew và cũng hoạt động trong công ty của Por. Cô thích một đồng nghiệp tên là Nuthi , nhưng Nuthi là ngay lập tức quan tâm đến Kaew khi nhìn thấy cô lần đầu tiên. Vậy là vòng quay số phận của họ bắt đầu khi mà những mâu thuẫn và sự kiện cứ liên tục nảy sinh.


Và một câu chuyện tình không kém phần hấp dẫn và ko kém phần éo le. Đó là chuyện tình đồng tính giữa Kong( em trai Kaew) và Pee ( em trai Pat - anh rể của Por, kẻ đã gián tiếp gây ra cái chết cho Khing ). Pee yêu Kong ngay từ lần đầu gặp mặt, nhưng Kong lại căm ghét Pee vì Pee chính là em trai của Pat, kẻ mà năm xưa đã hãm hiếp Khing-chị gái Kong, khiến chị cậu ta bị bắn chết.Nhưng liệu rồi mâu thuẫn giữa hai gia đình có được giải quyết không? Và họ phải đối mặt với tình yêu đồng tính cùng định kiến xã hội như thế nào?Mời các bạn theo dõi bộ phim.