Trang chủ

Subscribe:

Go! Go! G-Boys

Go! Go! G-Boys

Photobucket
Đạo diễn: Vu Trung Dung
Sản xuất: Đài Loan
Thể loại: Gay love ^^
Năm sản xuất: 2006
Thời lượng: 90 Phút

PREVIEW


Tóm tắt nội dung:

A Hoằng (A Hong) và A Tín (A Shin) là bạn thân với nhau từ thưở nhỏ. A Tín rất yêu A Hoằng nhưng A Hoằng lại không biết điều đó. A Hoằng có một cô bạn gái tên Risa (do Hứa An An đóng). Risa mắc bệnh nghiện mua sắm, tiêu xài rất hoang phí. Cô thường xuyên mượn nợ để thõa mãn thú vui shopping của mình, để lại khoảng nợ 10 triệu cho bạn trai mình là A Hoằng trả.

Không có tiền trả nợ, A Hoằng phải chạy trốn khắp nơi để "né" chủ nợ. Tình cờ, cậu đọc được poster quảng cáo cho cuộc thi G-Boys với phần thưởng cho người thắng cuộc là 10 triệu. Tuy nhiên, cuộc thi có điều kiện là chỉ những anh chàng nào là GAY thì mới được tham gia đăng ký. Với sự khích lệ và cố vấn của A Tín, A Hoàng đánh bạo tham gia cuộc thi để kiếm tiền trả nợ. Lo lắng cho A Hoằng, A Tín cũng đăng ký dự thi nhằm "hỗ trợ" bạn.

A Hoằng và A Tín cùng 5 anh chàng nữa lọt vào vòng chung kết. Bảy người nhanh chóng kết bạn với nhau. Trong thời gian này, Risa và A Hoằng hục hặc, gây gổ với nhau (ko gây mới là lạ đấy ^^' ). Đồng thời, A Hoằng nhận ra tình cảm của A Tín dành cho mình. Tuy nhiên, cậu lại không thể chấp nhận được sự thật là A Tín yêu mình. Vì vậy, cậu đã nhiều lần làm tổn thương A Tín....

Dần dần, trải qua rất nhiều chuyện, A Hoằng hiểu được mình đã yêu A Tín từ lâu. Khi nghe được những lời tỏ tình thốt ra từ A Hoằng, A Tín đã khóc vì hạnh phúc.